Nhận đánh văn bản lấy ngay giá rẻ

Chúng tôi là đơn vị nhận đánh văn bản chuyên nghiệp lấy ngay giá rẻ tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đánh văn bản thuê, chúng tôi tự tin có thể hoàn thành tốt tất cả các công việc mà Quý khách hàng giao phó. Chúng tôi có quy trình tuyển dụng và sử dụng nhân viên chuyên nghiệp và bài bản. Chúng tôi chỉ tuyển những nhân viên thành thạo về tin học văn phòng. Khi một nhân viên nào đó được chúng tôi tuyển dụng chính thức, chúng tôi sẽ cho nhân viên đó tham gia khóa đào tạo ngắn hạn của chúng tôi trước khi vào làm việc chính thức.
Hiện tại, chúng tôi nhận đánh văn bản thuê tất cả các loại tài liệu khác nhau sang Word, Excel, PowerPoint… Tính đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng nghìn Quý khách hàng mỗi năm. Mỗi ngày đơn vị của chúng tôi có khả năng hoàn thành hàng trăm trang văn bản với độ chính xác gần như tuyệt đối.
Đơn vị chúng tôi chủ yếu cung cấp dịch vụ đánh văn bản ở những thị trường thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ. Những thị trường lớn này chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ Quý khách hàng. Còn đối với những Quý khách hàng ở những tỉnh thành khác trên cả nước, Quý khách sử dụng dịch vụ đánh văn bản của chúng tôi bằng cách gửi file ảnh, scan, pdf… cho chúng tôi qua email. Chúng tôi sẽ đánh máy lại và gửi lại file mềm qua mail cho Quý khách.
Trước đây, đơn vị chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ đánh văn bản theo lối truyền thống, nghĩa là chỉ phục vụ những Quý khách hàng tại địa phương mình đặt văn phòng. Chúng tôi không kinh doanh theo hình thức thương mại điện tử. Còn ngày nay, khi mà cả thế giới đang tích cực tham gia vào cuộc cách mạng 4.0 thì đơn vị chúng tôi cũng đã có những kế hoạch để hội nhập sâu hơn vào cuộc cách mạng này. Chúng tôi đã có trang web riêng và hoạt động giao dịch qua mạng, thanh toán qua chuyển khoản. Chúng tôi có mặt và xuất hiện gần như khắp nơi tại Việt Nam. Vì vậy, Quý khách sẽ dễ dàng tiếp cận dịch vụ đánh văn bản của đơn vị chúng tôi hơn và chúng tôi cũng có cơ hội để phục vụ một lượng lớn Quý khách hàng hơn.
Cho dù Quý khách ở đâu tại Việt Nam đi chăng nữa, nếu Quý khách đang muốn tìm kiếm một đơn vị đánh văn bản uy tín để hợp tác lâu dài. Xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách rất nhiều!
Liên hệ: 0986.832.958
Phí đánh văn bản: Từ 3000đ/trang A4.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khởi động chương trình Microsoft Word 2013

Giới thiệu thanh Ribbon trong Word 2013

Tạo một văn bản mới trong Word 2013